1
Bạn đang cần một thiết bị để tưới cây, phun thuốc cho hoa, tắm súc vật, tẩy rửa rong rêu hay rửa xe, sân vườn, tường nhà...được tiện dụng và dễ dàng. Sieumuanhanh.com xin giới thiệu đến bạn một mẫu máy xịt rửa với áp lực cao Karcher K2 Car có thiết kế nhỏ gọn, là sản phẩm hữu ích rất cần thiết cho nhu cầu vệ sinh xịt rửa tại gia đình. Sản phẩm cũng thích hợp để lau rửa các vết bẩn nhỏ (ngoài vườn, xe đạp, khu vực quanh nhà).
- Máy xịt rửa áp lực Karcher K2 Car được thiết kế với kiểu dáng nhỏ gọn nhưng mạnh mẽ, phía dưới có bánh cao su giúp dễ dàng di chuyển máy đến mọi nơi mà không tốn quá nhiều công sức.- Karcher K2 Car được thiết kế để mang lại khả năng xịt rửa tối đa, thiết bị được làm từ chất liệu cao cấp với lớp vỏ nhựa có thể tái chế, khả năng chịu va đập tốt đồng thời giúp ngăn bụi bẩn làm hư hại động cơ giữ cho máy bơm hoạt động một cách hiệu quả. Van an toàn còn giúp ngăn chặn áp suất quá tải. Bộ điều khiển rờ-le áp lực giúp bật, tắt động cơ nhanh chóng khi nhấn và nhả súng kích hoạt. Thiết bị có hiệu suất cao với bơm N-Cor làm giảm tiếng ồn khi sử dụng.
- Hệ thống vòi phun chất tẩy của máy có tác dụng phun chất tẩy lên bề mặt cần làm sạch dưới áp suất thấp. Ngoài ra, một số tính năng hữu ích khác của của máy còn nằm ở công tắc bật/tắt lớn, bánh xe vận hành nhẹ nhàng, ngăn phụ kiện ống tiện lợi trên máy và súng kích hoạt được thiết kế công thái học thuận tiện khi sử dụng.
- Máy có khả năng phun sương và phun tia mạnh kết hợp với bình xà phòng dùng làm sạch các bề mặt.
- Đây là dòng máy rất tiết kiệm nước khi sử dụng
- Dây dẫn nước dài dễ dàng di chuyển để xịt rửa những khu vực rộng

Các thông số kỹ thuật của máy xị rửa áp lựcKarcher K2 Car:

Công suất: 1.400W
Áp lực: 110 bar
Lưu lượng nước: 360 lít/giờ
Màu sắc; Vàng
Trọng lượng: 4,8kg
Xuất xứ thương hiệu: Đức
Bảo hành: 12 tháng
>>>>Dòng máy khác: Máy phun xịt cao áp Karcher K5 EU




Đăng nhận xét

 
Top