1
Với thiết kế linh hoạt và nhỏ gọn, máy phun rửa áp lực Karcher K2.360 hiện là dòng sản phẩm rất hữu ích cho nhu cầu vệ sinh nhà cửa, rửa xe ô tô và các vật dụng trong nhà. Karcher K2 360 cũng thích hợp để lau rửa các vết bẩn nhỏ. Máy được thiết kế với kiểu dáng nhỏ gọn nhưng mạnh mẽ, phía dưới có bánh cao su giúp dễ dàng di chuyển mà không tốn quá nhiều công sức.
- Máy phun rửa áp lực Karcher K2.360 được thiết kế để mang lại khả năng di chuyển dễ dàng, có tính linh hoạt cao, thích hợp sử dụng tại các gia đình, vệ sinh ôtô, trong sân vườn hoặc sân trong nhà.
- Karcher K2 360 có lớp vỏ nhựa có thể tái chế, khả năng chịu va đập tốt đồng thời giúp ngăn bụi bẩn làm hư hại động cơ giữ cho máy bơm hoạt động một cách hiệu quả. Van an toàn còn giúp ngăn chặn áp suất quá tải. Bộ điều khiển rờ-le áp lực giúp bật, tắt động cơ nhanh chóng khi nhấn và nhả súng kích hoạt. Thiết bị có hiệu suất cao với bơm N-Cor làm giảm tiếng ồn khi sử dụng.
- Máy có thêm bình chứa chất tẩy rửa có tác dụng phun chất tẩy lên bề mặt cần làm sạch dưới áp suất thấp. Ngoài ra, một số tính năng hữu ích khác của của máy còn nằm ở công tắc bật/tắt lớn, bánh xe vận hành nhẹ nhàng, ngăn phụ kiện ống tiện lợi trên máy.
- Máy Karcher K2 360 được làm từ chất liệu cao cấp, chịu lực va đập, có độ bền cao.

Ứng dụng của máy phun rửa áp lực Karcher K2 360:

- Xịt rửa nền nhà, trần nhà, tường, xe, ôtô…khả năng phun sương và phun tia mạnh kết hợp với bình xà phòng dùng làm sạch các bề mặt.
- Tưới cây, phun thuốc cho hoa, tắm súc vật, tẩy rửa rong rêu lâu năm làm ố bề mặt gạch sân, bóc lớp sơn, vôi cũ khi muốn làm đẹp lại bề mặt ngôi nhà, tẩy sắt gỉ trên bề mặt kim loại.

Thông số chi tiết của máy phun rửa áp lực Karcher K2 360:

- Model: K2.360
- Lưu lượng nước: 360 L/h
- Áp lực làm việc: 120 bar
- Công suất: 1.4 kW
- Nhiệt độ dòng nước tối đa: 40 độ C
- Trọng lượng nguyên thùng 8,2 Kg
- Kích thước: 50 * 30 * 33 cm
- Thùng chứa hóa chất: 1lít
- Tần số: 50-60 hz
- Dòng điện: 220-240 V
- Sản phẩm thuộc thương hiệu Karcher của Đức
- Độ cao phun tối thiểu: 3m
- Bảo hành: 12 tháng
>>>>Xem thêm: Máy phun xịt áp lực Kachi ABW-VAJ-70P



Video giới thiệu những tính năng hữu ích  của máy phun rửa áp lực:

Next
This is the most recent post.
Previous
Bài đăng Cũ hơn

Đăng nhận xét

  1. Máy phun áp lực v-jet, lavor, kacher không còn xa lạ đối với mỗi người chúng ta, nó hổ trợ rất tích cực trong công việc rữa xe, vệ sinh gia đình, công trình, nông trại...
    #v-jet #lavor #kacher
    may phun ap luc karcher

    Trả lờiXóa

 
Top