0
Kawachi là thương hiệu nổi tiếng chuyên sản xuất các thiết bị xịt rửa cho gia đình, được đánh giá cao mẫu mã, thiết kế cũng như tính năng sản phẩm trong việc đáp ứng nhu cầu của người tiêu dùng, hỗ trợ đắc lực cho mọi gia đình.
- Máy xịt rửa áp lực cao Kawachi là dòng sản phẩm từ Nhật Bản, với khả năng phun xịt mạnh mẽ , là dòng máy có giá thành tương đối vừa phải phù hợp với túi tiền của mọi gia đình
- Máy có thiết kế nhỏ gọn, dễ dàng trong việc di chuyển nhờ có bánh xe và tay cầm
- Kết nối vòi nước với ống phun dễ dàng: súng bắn nước được thiết kế với cần bóp tự động và có thể phun nhiều chế độ khác nhau. Ống nước dài 5m giúp dễ dàng sử dụng và thao tác mọi không gian
- Công suất của máy cao với 1650W cho khả năng phun sương và phun tia vượt trội, với áp lực nước mạnh và lưu lượng nước 5.7lit/h giúp tiết kiệm nước gấp 2 lần so với các máy phun xịt thông thường.
- Máy xịt rửa Kawachi với các chế độ phun xịt: phun cao áp, phun sương, phun bọt tuyết kèm xà phòng
- Máy Kawachi được ứng dụng rộng rãi trong việc: rửa xe ô tô, vệ sinh nhà cửa, tường gạch, trần nhà, vệ sinh chuồng trại, tưới cây. Với áp lực nước cao, thiết kế vòi dài lên tới cùng vòi nước, sản phẩm này có thể giúp phun xịt nước đến mọi ngóc ngách xe hay nhiều loại vật dụng khác làm sạch bụi bẩn nhờ áp lực mạnh của dòng nước hay dòng nước có thể phun được đến nhiều vị trí ở xa hoặc cao mà bình thường người sử dụng không với tới được.
- Vỏ máy và các bộ phận đi kèm được cấu tạo từ chất liệu rất bền, sử dụng được lâu dài mặc dù tiếp xúc nhiều và thường xuyên với nước và bụi bẩn.

Chi tiết thông số của xịt rửa áp lực cao Kawachi:

- Thương hiệu: Kawachi
- Model: ABW-VAB-70P
- Công suất: 1650W
- Nguồn điện: 220-240 V
- Áp lực làm việc: 105 bar
- Ống nước dài: 5m
- Lưu lượng nước mạnh: 5,7 lít/phút
- Công nghệ: Nhật Bản
- Bảo hành: 1 năm
>>>Xem thêm: Máy phun xịt Kachi loại có bánh xe


Đăng nhận xét

 
Top