0
Máy phun xịt cao áp Kachi là dòng sản phẩm máy rửa xe có áp lực cao thế hệ mới của Nhật Bản với những tính năng hoàn toàn tự động và thông minh giúp tiết kiệm điện năng và nguồn nước. Máy sẽ giúp tiết kiệm đến 50% nước, đặc biệt sử dụng máy càng lâu thì lượng nước tiết kiệm càng lớn.
- Cấu tạo máy: thân máy và các bộ phận đi kèm làm từ chất liệu rất bền, sử dụng được lâu dài mặc dù tiếp xúc nhiều và thường xuyên với nước và bụi bẩn.
- Súng bắn nước được thiết kế với cần bóp tự động và có thể phun ra nhiều chế độ phun nước khác nhau như phun sương, phun xa, phun mạnh.
- Kiểu dáng của máy rất sang trọng hiện đại với tay cầm và bánh xe dễ dàng trong việc di chuyển nên dễ dàng và tiện sử dụng cho mọi thành viên trong gia đình.
- Công suất của máy lên tới 1400W mạnh mẽ cùng với áp lực nước lên đến 105bar nên dễ dàng làm sạch mọi vết bẩn.
- Sở hữu máy phun xịt Kachi này sẽ tiết kiệm được rất nhiều thời gian và tiền bạc vì sẽ dễ xịt rửa mà không mất quá nhiều công sức và thời gian cũng như tiêu tốn tiền bạc để rửa xe mà nay có thể thực hiện ngay tại gia đình.
- Máy phun xịt cao áp Kachi có bánh xe mang đến những tiện ích đa dạng nhất trong việc rửa xe, rửa kính, rửa sàn nhà, trần nhà, tưới cây…làm sạch mọi vết bùn đất, bụi bẩn bám lâu ngày. Với áp lực nước cao, thiết kế vòi dài lên tới cùng vòi nước, máy Kachi có thể giúp phun xịt nước đến mọi ngóc ngách xe hay nhiều loại vật dụng khác làm sạch bụi bẩn nhờ áp lực mạnh của dòng nước hay dòng nước có thể phun được đến nhiều vị trí ở xa hoặc cao mà bình thường người sử dụng không với tới được.
- Máy còn có kèm bình xà phòng chứa chất tẩy rửa để làm lạm hơn

Thông số sản phẩm máy phun xịt cao áp Kachi có bánh xe:

- Thương hiệu: Kachi / Nhật Bản
- Công suất: 1400W
- Điện áp: 220-240V
- Áp lực: 70-105 bar
- Lượng nước tiêu thụ: 5,1 – 7,1 lít
- Chiều dài dây điện: 4m
- Chiều dài dây bình xịt: 5m
- Chiều dài súng bắn nước: 1m
- Thể tích bình xà bông: 0,5 lít
- Trọng lượng: 7kg
- Sản xuất: Nhật Bản
- Bảo hành: 12 tháng
>>>>Sản phẩm máy phun xịt khác: Máy Karcher K2 Basic



Đăng nhận xét

 
Top